เช็คดวง  ประจำวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๖

เช็คดวง

เช็คดวง คนเกิดวันอาทิตย์ อย่าแคร์คำพูดคนอื่นมากไป จนลืมจุดยืนของตัวเอง ช่วงนี้สติไม่ค่อยอยู่กับตัวมีสิ่งที่คุณคิดเป็นกังวลบ่อยๆ การเรียนอุปสรรคขัดใจกับผู้ใหญ่ ทะเลาะกับอาจารย์ มีดวงเปลี่ยนที่เรียน ส่วนคนทำงานตลอดวันราบรื่นดี ใช้จ่ายแบบจ่ายน้อยเก็บมาก อยากถือเงินไว้ให้อุ่นใจแม้ไม่มีประสงค์อะไร สุขภาพระบบเลือดอาจมีปัญหา ทำบุญโลงศพ หรือบริจาคโลหิต ช่วยเสริมดวงชะตา newsportforyou
พูดไปปากไวแต่อาจเสียใจทีหลัง ระวังปากเสียงที่รุนแรงไปตามอารมณ์ แต่ทำให้มองหน้ากันไม่ติดหลายวัน เพศทางเลือกมีคนตามง้อมาปรับความเข้าใจ ปรับจูนสถานะหัวใจให้ทำบุญด้วยเครื่องครัว หรือทำอาหารไปถวายพระจะดีมากๆ

คนเกิดวันจันทร์ ความไม่เข้าใจทำให้คุณเดินหน้าได้ช้ากว่าคนอื่น การลงทุน เริ่มส่งใหม่วันนี้ดูราบรื่น คนตกงานอาจได้ข่าวดีจากทางไกล ให้ทำงานสำคัญ ความสามารถที่หาตัวจับยาก ยังมีคนอยากร่วมงานกับคุณ ไม่เหมาะสมจะติดต่อกับคนภายนอกหรือดีลธุรกิจใหญ่ยังติดลบ การใช้จ่ายมีน้อยใช้น้อย ทำเพื่อคนอื่นเป็นหลัก สุขภาพ สายตา ความดันโลหิต ไมเกรนจะมีปัญหา
ยอมถอยไม่ได้แปลว่ายอมแพ้ คนโสดอย่าเพิ่งถอดใจกับความรักที่เผชิญอยู่ จะได้ข่าวคราวของคนเก่าที่อยากกลับมาขอโอกาส แต่หากมีคนปัจจุบันแล้ว รีบปฏิเสธก่อนจะมีปัญหา ใครแต่งงานแล้ว บางเรื่องไม่จำเป็นที่ต้องให้คนรักรู้ เก็บซ่อนไว้สบายใจเสียมากกว่า

คนเกิดวันอังคาร การทำงานจะโดนขัด ถ้าเหตุผลไม่แน่นพอ เช็คดวง สิ่งที่อยากทำอาจโดนปัดตกวาระ ทำงานประจำขัดแย้งกับทีมอยู่บ้าง แต่ความคิดไอเดียใหม่แก้ปัญหาได้เสมอ นักลงทุนออกตัวเบาๆ เน้นเทขายมากกว่าซื้อเก็บ ธุรกรรมกับธนาคารให้เดินหน้าตอนบ่าย สุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจหากเจ็บป่วยยังไม่หายดี ผลตรวจเลือดอาจไม่ปกติ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม เครื่องดื่มกับบริวาร เสริมดวงการเงินและสุขภาพ
อย่ากังวลใจ คนที่มาหาบ่อยๆ จะหายหน้าเพราะเรื่องจำเป็น แต่หากแต่งงานนานแล้ว ใครบางคนกำลังหมดใจที่จะเดินด้วยกันต่อ เพศทางเลือกมีคนมาหวีด มาชอบ คุยเล่นได้แต่อย่าเพิ่งออกตัวให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด

คนเกิดวันพุธ งานเยอะต้องทำแข่งกับเวลา พยายามโฟกัสเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นสำคัญ วันนี้จับหลายอย่างจะพังทุกสิ่ง มีคนเล่นพวกที่กำลังเล่นละครตบตาให้เข้าใจผิด โยกย้ายงานในหน่วยงานเดิมราบรื่น การใช้จ่ายใส่ใจบริหารเงินสดให้เหมาะสม เก็บออมหมุนออกมาใช้บางส่วน สุขภาพของคนในบ้านจะไม่สบาย ฝันร้าย จะได้โชคจากทางไกล มีคนนึกถึง มีคนสนับสนุนแบบไม่ค่อยเปิดเผยตัว
ผู้ใหญ่จะเข้ามาดูแลเตรียมงานมงคล หรือใส่ใจเรื่องชีวิตคู่ของชาววันพุธเป็นพิเศษ อาจดูเยอะแต่ล้วนดีทั้งนั้น คำทักเตือนของเพื่อนฝูงทำให้คนโสด หรือสถานะแฟนป้ายแดงต้องตรวจสอบระคอยระวังคนข้างกายอยู่บ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี โดนลากเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องใหญ่ งานสำคัญ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับคนจำนวนมาก การตัดสินใจ คิดอ่าน วันนี้อาจเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง มีโอกาสแก้ตัวกับการสอบ หรือเอางานเก่ากลับมาปรับอีกครั้งให้เหมาะสม ลงทุนกับเรื่องของพลังงาน การค้าปลีกกับต่างถิ่น หิ้วของมาค้าขายยังเดินหน้าได้ ระวังแพ้เครื่องสำอาง แพ้อาหาร โชคลาภมาจากผู้ใหญ่มากกว่าลาภลอย
ไม่ควรให้ใครคิดไปไกล ชอบ รัก ปลื้มแบบมีขอบเขต แต่หาก ตัดสินใจดีแล้ว การบอกอีกฝ่ายบ้าง ส่งสัญญาณเล็กน้อยเป็นเรื่องที่ดี ผู้ใหญ่จะไม่เห็นด้วยกับแฟนคนใหม่ ต้องรอเวลาอีกพักหนึ่ง อยู่กินมานานอาจต้องคิดเรื่องการโยกย้ายงาน บ้าน ทั้งครอบครัวในไม่ช้านี้

คนเกิดวันศุกร์ ยิ้มหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาตลอด คนจะมองต่าง มีคนตัดสินคุณในด้านลบ และอาจเข้ามาขอผู้มิตรเพื่องานและธุรกิจ ดำเนินการได้ตามเหมาะสม การดีลงานนอกสถานที่จะได้เปรียบ อยู่ให้ห่างจากงานที่เกี่ยวข้องกับราชการ การสอบ สมัครเรื่องใหม่ๆ ยังไม่สดใส ชื่อเสียงมาจากเรื่องไม่คาดคิดมาก่อน ทำบุญรองเท้าแตะ มีดโกน ร่ม เสริมดวงสุขภาพและตัดลดกรรม
คนคุ้นเคยจะได้เจอหน้า คุยกันรู้เรื่องแม้ไม่ค่อยติดต่อกันบ่อยๆ คนหม้าย เสน่ห์แรงกับชาวเพศทางเลือก วัยทำงานช่วงนี้คนคุยเยอะแต่ยังไม่คิดจริงจัง หากมีเป้าหมายที่แอบปลื้ม อาจต้องเผื่อใจเพราะคู่แข่งที่ใกล้ชิดกว่าจะได้เปรียบ บอกเลิกอีกฝ่ายคิดเป็นเรื่องจริง

คนเกิดวันเสาร์
ของมีค่าหาย เสีย ใช้งานไม่ได้ เป็นอุปสรรคหากเป็นสิ่งที่ต้องใช้ทำงาน ใช้ประจำวัน เช็คดวง ธุรกิจที่อยากขยายอาจชะลอเอาไว้ก่อน คนต่างถิ่น ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างจังหวัด ต่างประเทศ ที่คนอื่นมองข้ามจะเข้าทาง หากคุณคว้าโอกาสทัน คนสาธารณะเรื่องส่วนตัวอาจเป็นกระแส สร้างงาน สร้างเงินเข้ากระเป๋า ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการลื่นล้ม ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ตกงานลุ้นงานใหม่จากการแนะนำของคนสนิท
รักใหม่ดูหวานชื่น แต่ยังมีหลายเรื่องที่คุณต้องช่วยเหลือกันและกัน วัยเรียน คนเข้ามาเยอะ แต่คนที่วัยใกล้กัน ที่อยู่ข้างๆ กันมานานแล้วภาษีดีกว่าคนอื่น ใครเพิ่งแต่งงาน WBET69 คุณอาจได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ไวกว่าที่คาดหวังเอาไว้ คนหม้าย รักต่างวัยปัญหาเยอะปากเสียงบ่อยครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *