แรนดี้ ออร์ตัน นักมวยปล้ำรุ่นเก๋า ยืนยันยังไม่ Retire

แรนดี้ ออร์ตัน

แรนดี้ ออร์ตัน สลัดข่าวรีไทร์ คัมแบ็กร่วมทีมพระเอก ยกพวกตีกับทีมตัวโกงในศึกใหญ่ War Games แม้จะมีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นอาจต้องเลิกปล้ำ แต่ในที่สุด แรนดี้ออร์ตัน ซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ขวัญใจแฟนมวยปล้ำ Newsportforyou ก็เตรียมคืนสังเวียนอีกครั้งในศึกใหญ่ Survivor Series: War Games วันที่ 25 พฤศจิกายน นี้

เรื่องราวเกิดขึ้นในรายการ RAW ตอนล่าสุดเมื่อ โคดี้ โรดส์ และทีมพระเอกต้องหาสมาชิกคนที่ 5 เพื่อไปสู้กับทีมตัวโกง The Judgement Day ที่มีกัน 5 คน ก่อนที่ช่วงท้ายรายการ โคดี้ จะประกาศว่าเขาได้ตัวสมาชิกคนที่ 5 แล้ว ซึ่งเป็น “เพื่อนเก่า” ของเขานั่นเอง

“เราเจอสมาชิกคนที่ 5 แล้ว เป็นคนที่เคยมี Legacy ด้วยกัน เป็นนักล่า Apex Predator แล้วก็ไม่ใช่เสียงที่อยู่ในหัว แต่เขามาแน่!” โคดี้ ประกาศบนเวทีซึ่งเรียกเสียงเฮจากคนดูมหาศาล และแฟนมวยปล้ำก็รู้ทันทีว่าสิ่งที่ โคดี้ พูดคือการบอกใบ้ว่า แรนดี้ ออร์ตัน จะกลับมานั่นเอง และรอไปปรากฏตัวให้คนดูเห็นพร้อมกันใน War Games สุดสัปดาห์นี้

โดยทีมพระเอกประกอบด้วย โคดี้ โรดส์, เซธ โรลลินส์, เซมี่ เซน, เจย์ อูโซ่ และ แรนดี้ออร์ตัน ส่วนทีมตัวโกงมี เดเมี่ยน พรีสต์, ฟินน์ แบเลอร์, โดมินิค มิสเตอริโอ, เจดี แม็คโดนาห์ และ ดรูว์ แม็คอินไตย์

สำหรับ ออร์ตัน หายหน้าหายตาไปจาก WWE ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลัง อันเป็นผลกระทบจากการใช้ท่าไม้ตาย RKO หลังกระแทกพื้นซ้ำแล้วซ้ำเล่ามานานกว่า 20 ปี โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอาจต้องรีไทร์เลิกปล้ำตามคำแนะนำของแพทย์ แต่สุดท้ายเขาก็กลับมา และทาง WWE ก็ลงโปสเตอร์ยืนยันว่ามาแน่

อย่างไรก็ตาม แฟนมวยปล้ำ WBET69 ส่วนใหญ่ออกมาคอมเมนต์บ่นกันมากมายตามโลกโซเชียลฯ ทำนองว่า WWE จะรีบสปอยล์ ประกาศล่วงหน้าทำไม แทนที่จะเก็บไว้ให้เป็นเซอร์ไพรส์ในวันแข่งจริง ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ทีมพระเอก หรือทีมตัวโกงจะเป็นฝ่ายชนะ รอติดตามชม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *